pexels-mentatdgt-1569076.jpg

Mae'r nifer cynyddol o ymfudwyr gorfodol sy'n cael eu hailsefydlu yng Nghymru y tu allan i'r pedair prif ardal gwasgaru ceiswyr lloches wedi arwain at fwy o alw am Saesneg am ddarpariaeth Siaradwyr Ieithoedd Eraill (ESOL) a mynediad at gyrsiau a hyfforddiant galwedigaethol.

Nododd adroddiad a gomisiynwyd gan Lywodraeth Cymru fod anawsterau wrth gael cydnabyddiaeth am gymwysterau, sgiliau a phrofiad a gafwyd dramor yn rhwystr i ymfudwyr gorfodol gyflawni eu dyheadau gyrfa ac roedd pryderon nad oedd y CQFW yn cael ei ddefnyddio'n ehangach i gydnabod dysgu blaenorol.

Cynhaliodd ColegauCymru astudiaeth i sefydlu'r defnydd o RPL a brwsio rhanddeiliaid allweddol gyda'i gilydd i nodi argymhellion ar gyfer y dyfodol. Cynhaliwyd yr astudiaeth mewn dwy ran:

  1. nodi a sgyrsiau gyda rhanddeiliaid allweddol yng Nghymru sy'n ymwneud ag ymfudwyr gorfodol ac arolwg a ddosbarthwyd i'r colegau addysg bellach yng Nghymru a ariennir gan Lywodraeth Cymru; a
  2. thrafodaeth bord gron gyda rhanddeiliaid allweddol a ariennir gan y Comisiwn Ewropeaidd.

Darllen Pellach
Gwerth Cydnabod Dysgu Blaenorol i gefnogi adferiad economaidd ôl-Covid
Gorffennaf 2021

Cysylltwch
Phil Whitney yw prif gyswllt ColegauCymru ar gyfer Cydnabod Dysgu Blaenorol mewn colegau addyg bellach yng Nghymru. Cysylltwch Phil i gael mwy o wybodaeth:Phil.Whitney@colegaucymru.ac.uk

Tudalennau Cysylltiedig

CQFW EQAVET

Dilynwch Ni

Dilynwch ni ar ein cyfryngau cymdeithasol ar gyfer diweddariadau.